Menu

Tour săn mây ngắm bình minh Đà Lạt mới nhất 2023

280,000 VNĐ

9.0 trên 10 được 8 bình chọn

Tour săn mây ngắm bình minh Đà Lạt mới nhất 2023

Điều đáng quan tâm nhất trong mỗi hành trình săn mây Đà Lạt chắc chắn sẽ là những câu hỏi như: “thời điểm nào tốt nhất để săn mây?”, “địa điểm săn mây lý tưởng nào ở Đà Lạt?”,”giá cho một tour săn mây là bao nhiêu?”, “Tour săn mây có thực sự hấp dẫn như review?”,… Và để giáp đáp những câu hỏi trên hôm nay tour săn mây sẽ giới thiệu đến bạn Tour săn mây ngắm bình minh Đà Lạt mới nhất 2023.

thiên đường săn mây đà lạt

1. Tour săn mây ngắm bình minh Đà Lạt mới nhất 2023

Đặc sản chính của Đà Lạt chính là sương vậy nên cái tên gọi “Thành phố sương mờ” không hề sai khi đặt tên cho nơi đây. Đến Đà Lạt bạn có thể gặp sương mù ở bất kỳ đâu chỉ cần trời lạnh. Nhưng còn một đặc sản nữa mà nếu không để ý thì sẽ quên bẵng đi mất đấy! Đó chính là “mây”!!!

thiên đường săn mây cầu đất đà lạt

Đà Lạt luôn đem đến cho con người ta một cảm giác an yên, tạm rời xa sự ngột ngạt của khói bụi phố thị náo nhiệt, và một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến Đà Lạt là dậy sớm, ngắm nhìn bình minh ló dạng trong biển mây.

thiên đường săn mây cầu đất đà lạt

Thời điểm vàng đẹp nhất để săn mây sẽ là từ 5h sáng và hành trình săn mây sẽ bắt đầu từ 4h00 sáng, sẽ có hướng dẫn viên đưa đón bạn đến tận địa điểm săn mây. Hành trình săn mây sẽ kết thúc vào lúc 9h00 và trong hành trình săn mây này bạn sẽ được trải nghiệm những điều thú vị.

2. Lịch trình Tour săn mây ngắm bình minh Đà Lạt mới nhất 2023

✍️ Chào đón ngày mới cực chill tại Thiên đường săn mây Cầu Đất. (Hướng dẫn viên đưa đoàn sẽ hỗ trợ chụp ảnh cho quý khách).

✍️ Tham quan đồi chè Cầu Đất, check in với cối xay gió

✍️ Vườn Hồng Treo – Tham quan, chụp ảnh, ăn thử hồng treo gió và có thể mua về làm quà

✍️ Nắng Coffee – quán đặc sắc với những chú cừu, cá Koi và vườn hoa rực rỡ

✍️ Vườn dâu tây công nghệ cao – Tham quan, chụp ảnh, trải nghiệm ăn và mua dâu tây tại vườn.

tour săn mây đà lạt sáng sớm tại thiên đường săn mây

Trải nghiệm đầu tiên trong hành trình săn mây mà bạn sẽ được trải nghiệm đó chính là đi check in Thiên đường săn mây Cầu Đất. Nơi đây với địa thế đặc biệt ở trên cao, có thiên nhiên hùng vĩ, xung quanh được bao phủ bởi một mảng xanh của đồi núi. Sáng sớm những biển mây giăng thành một lớp chen chúc vào những thung lũng bên dưới, tạo nên một cảnh sắc tuyệt vời không phải nơi nào cũng có được.

đồi chè cầu đất đà lạt

Đồi chè Cầu Đất xanh bạt ngàn là điểm đến tiếp theo chờ mọi người ghé đến trong hành trình săn mây. Hình ảnh những đồi chè xanh ngát dưới làn sương sớm của bình mình chớm nở cùng bầu trời xanh với những làn mây trắng xinh đẹp, sự kết hợp này mang đến một background chụp hình rất “đỉnh” cho giới trẻ. Với bất kỳ cứ góc chụp nào bạn cũng có thể sở hữu được tấm ảnh có 1-0-2 tại đây đó nha!

vườn hồng treo

Vườn hồng treo là một trong những điểm tham quan cực “hot” trong tour săn mây của Đà Lạt. Khi đến đây bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng và tìm hiểu về quy trình chế biến hồng treo chuẩn sạch và tự nhiên của Đà Lạt. Những dây hồng treo gió dưới những sắc màu rực rỡ của ánh đèn vàng ấm áp chắc chắn sẽ để lại trong lòng du khách những ấn tượng khó phai. Ngoài ra, bạn có thể mua hồng treo tại đây để làm quà cho người thân, bạn bè.

nắng coffee

Ấn tượng đầu tiên khi đến với Nắng Coffee đó chính là một không gian vô cùng rộng lớn, để vào bên trong quan bạn sẽ đi qua một vườn hoa xinh xắn, được tận hưởng bầu không khí mát lành tràn ngập mùi thơm của cỏ cây hoa lá. Kế bên vườn hoa là ngôi nhà gỗ và những chú cừu đáng yêu. Dù ở vị trí nào trong khu vườn bạn cũng có ngay những tấm hình check in đẹp lung linh.

vườn dâu tây

Trước khi kết thúc chuyến hành trình săn mây bạn sẽ được dẫn đến check in tham quan và tìm hiểu quy trình làm ra những vườn dâu tây công nghệ cao, khi đến đây bạn sẽ tận mắt chiêm ngưỡng một vườn dâu tây chín mọng. Ngoài ra, bạn còn có thể mua dâu tươi tại vườn vừa tươi vừa ngon lại phải chăng, chủ vườn sẽ đóng hộp quà xinh xắn mang về kèm hướng dẫn bảo quản.

3. Thông tin liên hệ 

✅ Book Tour Săn Mây Đà Lạt:

✅ Hotline tư vấn: 0989 249 297

✅ Fanpage book tour: Tour săn mây

BÌNH LUẬN

Địa chỉ:

Số 50, Ng õ 29, L áng Hạ, Ba Đình, H àNội

Email: sapareviewtattantat@gmail.com

Điện thoại: 0966093999